Morina luôn hướng tới việc cung cấp chính sách kiểm hàng tốt nhất nhanh nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website https://morina.vn/, chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng cho Quý Khách lúc 17h cùng ngày. Trong trường hợp có yêu cầu từ khách hàng chúng tôi sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:
· Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
· Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử cũng như khui seal sản phẩm.
· Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây nếu lý do không nhận sản phẩm là lỗi từ phía nhà cung cấp, chúng tôi sẽ không thu thêm chi phí hoàn hàng (phí hoàn hàng tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt)
Lưu ý:
– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 038.666.1012 để được hỗ trợ.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
– Nếu sản phẩm phát hiện có lỗi trong thời điểm đồng kiểm với bưu tá, để có thể đổi trả bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được cho chúng tôi để xử lý tuỳ tình trạng lỗi.
1. Khách hàng được đảm bảo cung ứng sản phẩm và dịch vụ theo các chính sách nêu tại Morina và quy định pháp luật.
2. Được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
3. Được bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác khi tham gia giao dịch, sử dụng hàng hóa, dịch vụ.
4. Được cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ liên quan đến giao dịch;
5. Lựa chọn hàng hóa, dịch vụ, tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo nhu cầu, điều kiện thực tế của mình; quyết định tham gia hoặc không tham gia giao dịch nhưng phải tuân thủ theo điều kiện tại website và thỏa thuận đã ký kết.
6. Thực hiện đầy đủ và chính xác các nghĩa vụ thuế, hải quan và thủ tục nhập khẩu Sản phẩm theo thỏa thuận và quy định pháp luật.
QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA MORINA
1. Chúng tôi cam kết và chịu trách nhiệm đối với các nội dung công bố tại văn bản này.
2. Cung cấp trung thực các thông tin theo yêu cầu của khách hàng trong phạm vi liên quan đến giao dịch và pháp luật cho phép.
3. Trừ trường hợp có thỏa thuận khác tại Hợp đồng, chúng tôi cam kết bồi thường tất cả thiệt hại thực tế và trực tiếp xảy ra cho khách hàng nếu vi phạm các cam kết nêu tại đây.
4. Tuân thủ các quy định pháp luật và tiêu chuẩn, quy chuẩn khác liên quan đến việc sản xuất, kinh doanh và mua bán hàng hóa quốc tế.
100% miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
Miễn phí sửa đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày
Hơn 100,000 người theo dõi, trên 10,000 lượt đánh giá 5*
Cam kết vàng thật 100%; chứng nhận đá quý quốc tế
Công ty Cổ Phần Morina Việt Nam
MST: 0109437567
Địa chỉ: B7 ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc
Thứ Hai - Chủ Nhật
9.00 - 20.00
Điện thoại: 038-666-1012
Email: morinavietnam@gmail.com