0
The Title
The Title
The Title

Chính Sách Bảo Mật

Morina Việt Nam (viết tắt là Morina) tôn trọng và cam kết bảo mật các thông tin mang tính riêng tư của Quý khách. Chúng tôi sẽ chỉ sử dụng thông tin Quý khách cung cấp cho mục đích cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

Morina có thể điều chỉnh chính sách bảo mật này bất cứ khi nào chúng tôi thấy cần thiết, vì vậy vui lòng đăng nhập vào website thường xuyên để cập nhật thông tin mới. Chính sách bảo mật thông tin này có hiệu lực kể từ tháng 6/2020.

  1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

Morina có thể thu thập thông tin cá nhân từ khách hàng bao gồm họ tên, địa chỉ, email và số điện thoại di động và bất kỳ thông tin nào khác nếu bạn đồng ý cung cấp cho chúng tôi những thông tin này. Những thông tin này sẽ xuất hiện khi khách hàng:

  • Gửi thư đến cho Morina;
  • Phản hồi yêu cầu của khách hàng;
  • Đặt hàng tại hệ thống cửa hàng Morina trên toàn quốc hoặc trên website của Morina;

Nếu Morina thu thập thông tin cá nhân của bạn từ người khác, Morina sẽ thực hiện các trình tự hợp lý để thông báo đến khách hàng.

Morina có thể sử dụng thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp và xử lý những thông tin này để cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng, đồng thời sử dụng chúng để thực hiện các chương trình của Morina và các chương trình này được thực hiện công khai và minh bạch. Thông thường, chúng tôi sẽ sử dụng những thông tin cá nhân này theo cách mà khách hàng mong muốn, bao gồm nhưng không giới hạn, cho bất cứ mục đích nào như sau:

  • Cung cấp cho khách hàng bất cứ thông tin gì về công ty mà khách hàng yêu cầu;
  • Xử lý quá trình đặt hàng qua website;
  • Xác định số lượng khách hàng truy cập vào website;
  • Thông báo giải thưởng và việc mua hàng;
  • Trả lời những yêu cầu cụ thể của khách hàng;
  • Thông báo cho khách hàng biết những thay đổi trên website;
  • Quản lý chương trình nghiên cứu tiếp thị;
  • Gửi cho khách hàng những chương trình khuyến mãi hoặc những thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi xét thấy có lợi cho khách hàng;

Những thông tin khác liên quan đến việc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng khi khách hàng sử dụng hệ thống đặt hàng qua mạng của chúng tôi:

  • Khi khách hàng sử dụng hệ thống đặt hàng qua mạng, khách hàng cần phải trả lời thêm những thông tin yêu cầu nếu khách hàng đặt hàng qua mạng. Những thông tin này giúp cho việc phân phối sản phẩm đến nhà khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng, chính xác. Hệ thống đặt hàng qua mạng cũng sẽ lưu trữ thông tin về đơn đặt hàng của khách giúp cho khách hàng ghi nhớ và đặt lại cho lần mua hàng sau.
  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi sẽ không thuê, bán hoặc tiết lộ Thông tin cá nhân của Quý khách cho bất kỳ bên thứ ba nào mà không liên quan đến Morina trừ những điều được nêu trong Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân người tiêu dùng này.

Các thông tin khuyến mại hoặc các tin tức về sản phẩm/ hàng hóa được chúng tôi cung cấp trên trang web sẽ chỉ được gửi khi có sự đồng ý của khách hàng, theo các thông tin cá nhân khách hàng đã cung cấp (bao gồm cả email, số điện thoại, địa chỉ v.v.).

– Mọi Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và Morina đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của Morina

– Morina có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng. Morina cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Khách Hàng khi Khách Hàng truy cập, sử dụng các tính năng của Morina. Khi thu thập dữ liệu, Morina thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông Tin Khách Hàng tại hệ thống máy chủ và các Thông Tin Khách Hàng này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa (firewall), các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu.

Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng: Morina sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

  1. Morina chia sẻ thông tin đến ai?

Morina sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào của khách hàng cho bên thứ ba không liên quan đến Morina và không để bất kỳ bên thứ ba này có thể sử dụng những thông tin này tiếp thị trực tiếp đến khách hàng. Morina có thể sử dụng các công ty có liên quan để vận hành và bảo trì website hoặc cho những mục đích khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh, và những công ty này sẽ nhận thông tin của khách hàng để thực hiện những yêu cầu trên của Morina. Morina có quyền chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng trong một số trường hợp cơ quan chính phủ có yêu cầu về thông tin, phục vụ mục đích điều tra hoặc những yêu cầu khác theo quy định của pháp luật.

Các thông tin cá nhân mà khách hàng đã đăng ký trên website có thể được chia sẻ cho bên thứ ba của Morina:

  • Những nhà cung cấp do chúng tôi thuê để cung cấp một số dịch vụ như gửi thư đến cho khách hàng;
  • Để đáp ứng mục đích của khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân;
  • Nếu khách hàng đồng ý chia sẻ những thông tin cá nhân này;
  • Nếu chính quyền yêu cầu chia sẻ những thông tin cá nhân này;
  • Nếu thông tin cá nhân của khách hàng do đơn vị tiếp thị thu thập thì sẽ được cung cấp cho đơn vị tiếp thị này với mục đích nghiên cứu & tiếp thị;
  1. Những thông tin không thuộc về cá nhân

Khi khách hàng truy cập vào website của Morina, giống như hầu hết các website khác, những thông tin phản ảnh lượt truy cập của khách hàng sẽ tự động được nhập vào, bao gồm những thông tin về loại công cụ tìm kiếm mà khách hàng sử dụng, tên máy chủ và địa chỉ IP mà khách hàng truy cập, ngày giờ truy cập, những trang mà khách hàng truy cập cùng lúc với website, địa chỉ của website, nếu có, từ những trang liên kết trực tiếp với website của Morina.

  1. Làm thế nào để chỉnh sửa/cập nhật thông tin cá nhân?

Morina sẽ thực hiện các bước cần thiết để bảo đảm thông tin cá nhân được thu thập chính xác, hoàn chỉnh và cập nhật nhất.

Khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa thông tin cá nhân vào bất cứ lúc nào. Khách hàng cũng có quyền yêu cầu hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bất cứ lúc nào. Vui lòng gửi đến email: morinavietnam@gmail.com nếu có bất kỳ yêu cầu nào.

  1. Clickstream data

Mỗi khi khách hàng truy cập vào website của Morina, máy chủ của chúng tôi sẽ thu thập một số thông tin ẩn, bao gồm loại công cụ tìm kiếm và hệ thống mà khách hàng đang sử dụng, địa chỉ của trang mà khách hàng truy cập và xóa bỏ sau khi truy cập, ngày giờ truy cập và địa chỉ IP của máy chủ mà khách hàng đang sử dụng.

Morina thu thập những thông tin này với mục đích thống kê xem website được sử dụng như thế nào bao gồm số lượng truy cập, truy cập thường xuyên hay không và truy cập trong bao lâu, thời gian nào truy cập nhiều nhất. Morina sẽ sử dụng những thông tin này để đánh giá và nâng cấp website.

  1. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Những thông tin thu thập của khách hàng sẽ được ban quản trị tiếp cận, Khách hàng và các cơ quan chức năng khi có yêu cầu

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

Công ty Cổ Phần Morina Việt Nam

MST: 0109437567

Địa chỉ: Số 1H Phùng Khắc Khoan, P.Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hotline: 038.666.1012

Email: morinavietnam@gmail.com

  1. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

Khách hàng có quyền kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với công ty bằng số điện thoại, email đã nêu ở trên

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về dịch vụ đến Morina. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Hotline: 038.666.1012

Email: morinavietnam@gmail.com

  1. Luật áp dụng khi xảy ra tranh chấp:

Mọi tranh chấp xảy ra giữa Khách hàng và https://morina.vn/ sẽ được hòa giải. Nếu hòa giải không thành sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền và tuân theo pháp luật Việt Nam.

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng:

Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa

Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:

Công ty Cổ Phần Morina Việt Nam

MST: 0109437567

Địa chỉ: Số 1H Phùng Khắc Khoan, P.Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hotline: 038.666.1012

Email: morinavietnam@gmail.com

Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được khiếu nại của khách hàng thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Van chuyen

100% miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng

Sua doi

Miễn phí sửa đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày

Danh gia

Hơn 100,000 người theo dõi, trên 10,000 lượt đánh giá 5*

Chung nhan

Cam kết vàng thật 100%; chứng nhận đá quý quốc tế

    Giỏ hàng
    Giỏ hàng trốngTiếp tục mua hàng
      Áp dụng mã giảm giá