0

Chính sách mua hàng

Mua tại cửa hàng

  • Showroom Morina Việt Nam mở cửa từ 9:00 sáng đến 21:00 tối hằng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật (trừ các ngày lễ Tết theo quy định của nhà nước hoặc các trường hợp đặc biệt sẽ được chúng tôi thông báo trước trên trang chủ website và trên Facebook page chính thức của Morina).
  • Khi mua hàng có sẵn tại cửa hàng, quý khách sẽ cần thanh toán 100% trước khi chúng tôi thực hiện các điều chỉnh theo yêu cầu (ví dụ thay đổi size nhẫn, đính đá, …). Nếu những điều chỉnh nhỏ này có thể được thực hiện trong thời gian dưới 60 phút, chúng tôi sẽ ưu tiên thực hiện để quý khách có thể nhận hàng ngay. Trong trường hợp những thay đổi, chỉnh sửa với thời gian lâu hơn, quý khách sẽ được hẹn để nhận hàng vào ngày kế tiếp.

Mua hàng online

  • Quý khách có thể đặt mua hàng của Morina trực tuyến thông qua website hoặc Facebook Morina.
  • Trong thời gian làm việc từ 9:00 sáng đến 21:00 tối, nhân viên Morina sẽ đảm bảo phản hồi các yêu cầu của quý khách trong thời gian không quá 30 phút để từ lúc tiếp nhận.
  • Để được báo giá chính xác & sản phẩm ưng ý, khách hàng cần cung cấp ni/size chính xác. Nhân viên Morina sẽ hướng dẫn quý khách cách thức tự đo hoặc hỗ trợ chuyển dụng cụ đo ni cho quý khách trong trường hợp cần thiết (đối với khách hàng đã đặt cọc).
  • Trong mọi trường hợp, chúng tôi chỉ giao hàng khi đã nhận đủ 100% giá trị đơn hàng.

Chính sách đặt hàng thiết kế riêng

  • Khi đặt hàng, quý khách hàng sẽ thanh toán tiền cọc tương đương 50% giá trị sản phẩm và thanh toán 50% còn lại vào ngày nhận hàng.
  • Chúng tôi sẽ báo giá quý khách dựa trên ước tính về thông số sản phẩm. Sau khi lên mẫu thiết kế, 3D và tính toán chính xác, chúng tôi sẽ có thông báo điều chỉnh về giá theo thông số thực tế.
  • Giá được báo/ niêm yết theo từng sản phẩm (giá món). Morina không có trách nhiệm để bóc tách giá sản phẩm thành các thành phần riêng lẻ như vàng, kim cương, công chế tác, thiết kế …
  • Morina sẽ hỗ trợ lên mẫu sản phẩm và gửi hình ảnh 3D cho quý khách duyệt mẫu trước khi sản xuất. Khách hàng được thay đổi thiết kế nhưng không quá 2 lần. Sau khi có sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành việc chế tác. Kể từ thời điểm này, khách hàng sẽ chi trả các chi phí phát sinh (nếu có) nếu muốn thay đổi thiết kế hoặc thông số so với bản vẽ đã duyệt.
  • Thời gian tiêu chuẩn từ lúc đặt hàng đến nhận hàng là 15 ngày. Thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào độ phức tạp của mẫu thiết kế. Nhân viên Morina sẽ thông báo với quý khách khi có sự thay đổi về thời gian nhận hàng so với thời gian tiêu chuẩn (Không quá 10 ngày).

Chính sách giao hàng

  • Do đặc thù hàng hóa giá trị cao, Morina không hỗ trợ hình thức giao hàng thu hộ COD. Morina chỉ chuyển hàng, giao hàng khi có xác nhận thanh toán 100% giá trị sản phẩm.
  • Chúng tôi khuyến khích quý khách nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng để có điều kiện kiểm tra tốt nhất và chỉnh sửa một cách nhanh chóng khi cần thiết.
  • Khi giao hàng thông qua các dịch vụ giao hàng hoặc chuyển phát tận nhà, Morina sẽ tiến hành các bước kiểm tra như “Quy định kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng” và quay phim, gửi lại cho quý khách nếu có yêu cầu. Morina không hỗ trợ việc kiểm tra sản phẩm tại nhà hoặc tại đơn vị khác.

Quy định kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng.

  • Khi nhận hàng, chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra kĩ và xác nhận các yếu tố sau đây:
    • Kiểm tra size tay/size trang sức đảm bảo vừa vặn và thoải mái khi đeo.
    • Kiểm tra bằng mắt thường các yếu tố về hoàn thiện bên ngoài (bề mặt nhẵn bóng, không bị xước hoặc lỗi chế tác; màu xi đều và đúng màu; tính đối xứng, thẩm mỹ của các chi tiết, nội dung khắc chữ).
    • Kiểm tra tình trạng của viên chủ và bệ chấu:
      • Kim cương được đính chuẩn xác, mặt bàn của viên kim cương phải thẳng, không bị nghiêng
      • Các chấu ôm chặt, viên kim cương không có cảm giác lung lay hoặc bị xê dịch
      • Các đường rãnh của chấu đủ sâu để viên kim cương nằm ổn định và gắn chặt vào chấu
      • Chấu và bệ chấu không bị gãy, biến dạng dưới tác động kiểm tra bằng lực tay bình thường
    • Kiểm tra giấy tờ
      • Giấy Đảm bảo của Morina với thông tin chính xác bao gồm hình ảnh thông số sản phẩm đúng với thực tế, họ tên, số điện thoại, dấu đỏ của Morina trên giấy đảm bảo
      • Sau khi kiểm tra đầy đủ các yếu tố kể trên, khách hàng xác nhận rằng mình đã nhận được sản phẩm đầy đủ và đúng chất lượng.
      • Sau khi nhận hàng, mọi thắc mắc, yêu cầu liên quan đến sản phẩm của khách hàng sẽ được Morina tiếp nhận và xử lý theo Chính sách Bảo Hành.
Van chuyen

100% miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng

Sua doi

Miễn phí sửa đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày

Danh gia

Hơn 100,000 người theo dõi, trên 10,000 lượt đánh giá 5*

Chung nhan

Cam kết vàng thật 100%; chứng nhận đá quý quốc tế

    Giỏ hàng
    Giỏ hàng trốngTiếp tục mua hàng
      Áp dụng mã giảm giá